Hack Game Avatar Star Mới

Tìm Kiếm Hack

Tuesday 3 December 2013

Hack Game Avatar Star Mới

Gần như trên thị trường game Việt Nam gần đây bắt đầu xuất hiện một từ khóa khá mới trên google, đó là game Avatar Star ( Tên tiếng Trung là Binh Đoàn Bóng Tối ), vị trí của Avatar trên điện thoại bây giờ đã được thay thế bằng Avatar Star. Nếu bạn đã từng chơi gunbound, đã một thời căn góc đến độ xuất thần, cày lên rồng xanh, rồng trắng,... để đứng khoe với mọi người ở top game. Bây giờ bạn sẽ được hồi kỳ lại cảm giác đó với game này. Thuộc loại game bắn súng kết hợp lối chơi khá hay khiến bao game thủ say mê cày cấp độ trong game. Bản hack giúp bạn khỏi nhọc công cày kéo để lên cấp và mua trang bị.


Game được xây dựng trên nền đồ họa 3D, phỏng theo phong cách chibi của Nhật Bản, cùng với anime khiến game có tác dụng giải trí sau những giờ căng thẳng mệt nhọc làm việc của bạn. Không bị gò bó với những khuôn khổ phức tạp, các lối đánh khó khăn. Game Avatar Star cho bạn một sự sáng tạo tốt nhất để làm hài lòng người chơi game. Được phát hành ở khắp lục địa Châu Á như Singapore, Thái Lan,... Nhưng ở Việt Nam game có được tiếp cận rộng rãi, hay bị lãng quên như một thời Gunbound chính là ở sự hưởng ứng của game thủ.




Nhắc đến cái tên nhà phát hành FPT Online không hiểu sao đa số những game thủ lại tưởng tượng đến một nhà phát hành nghiêm túc, luôn phát hành các game kiếm hiệp. Đúng thật là như vậy, nhưng bước đi mới này của FPT chính là muốn loại bỏ những cái quen thuộc để lột xác trở thành một nhà phát hành đa năng giống như Sohagame đã từng làm. Game được sử dụng phong cách đồ họa nhìn từ góc thứ ba, chuyển giao bản quyền và công nghệ cho nhà phát hành.




Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tốc độ bắn, max đạn và vũ khí trong game

2/ Hack lực tấn công, skill không thời gian hồi.

3/ Hack trang bị, vũ khí trong game, hack tốc độ di chuyển.

Download Bản Hack Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Dung Lượng nhẹ : 14.83 MB )

Image Download :

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.