Hack Game Đại Minh Chủ

Tìm Kiếm Hack

Friday 6 December 2013

Hack Game Đại Minh Chủ

Game Đại Minh Chủ thuộc thể loại mobile game mới được sản xuất bởi Emobi Games và phát hành do Sohagame. Được bầu chọn vào top những game đắt khách nhất trên điện thoại, game thủ cũng rất hào hứng khi tham gia vào cuộc chiến trong game với điểm số 9.0/10 do một website chuyên đánh giá các game mới phát hành để loại bỏ game rác. Được mang phong cách Việt nên game có nhiều nét rất duyên dáng và hào hùng của lịch sử Việt Nam chứ không như những game kiếm hiệp Trung Quốc đã gây nhàm chán cho người chơi như hiện nay. Đây cũng là một hướng đi để cứu lại thị trường game online Việt Nam đã quá coi trọng Trung Quốc, dẫn đến game thủ nhàm chán rồi tìm sang hướng thị trường game nước ngoài. Bản hack game Đại Minh Chủ có một số tính năng khá tốt giúp bạn cày cấp và tăng tỷ lệ thành công, không phải để làm mất cân bằng của game.



Tuy trong thời gian hiện nay, một số game cũng đã đi theo lối thẻ tướng nhưng bộ đôi Emobi và Soha không hề ngại ngùng khi tung ra siêu phẩm để mọi người cùng thưởng thức. Với nhiều điểm mới thì game ắt hẳn là một quân bài cao trong bộ bài game online thẻ tướng. Được xây dựng tuy nhiều phần cốt truyện ở thời kỳ phong kiến Trung Quốc nhưng game không phải không có bản sắc riêng cho Việt Nam. Ở phiên bản tiếp theo, Đại Minh Chủ sẽ đưa ra những tướng ở Việt Nam để làm hài lòng niềm yêu thích của game thủ. Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để có thể làm quen với game, sử dụng những quân bài một cách hợp lý để tấn công phòng thủ,...






Game có nhiều mục để lựa chọn, cường hóa các thẻ tướng và bạn phải đi tiêu diệt những tướng khác để tích lũy lượng kinh nghiệm cho mình. Cứ sau mỗi khi kinh nghiệm lên đủ yêu cầu thì bạn sẽ được thăng lên cấp độ mới. Những bạn đã làm quen với thể loại thẻ tướng như vậy sẽ khá dễ dàng tiếp cận lối chơi, cách thức nâng cấp đồ đạc,... của game. Càng siêng năng cày thì bạn càng được nhiều trang bị mạnh. Game có đồ họa đẹp hơn so với các game khác trên mobile. Bản hack có tính năng tự động chơi game khiến bạn khỏi phải mệt mỏi chăm chăm vào màn hình dế yêu của bạn.






Các Tính Năng Chủ Yếu Của Bản Hack :


1/ Hack cấp độ cho thẻ tướng, hack tướng mạnh đang hot trên chợ.

2/ Hack vàng kim nguyên bảo vô hạn trong game.

3/ Hack giảm tất cả thời gian cần chờ, học tất cả các skill trong thẻ.



Download Bản Hack Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Dung Lượng Nhẹ : 9,59 MB )

Image Download :

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.