Hack Game Gogorun Mới

Tìm Kiếm Hack

Saturday 26 October 2013

Hack Game Gogorun Mới

Một game khá mới mẻ được du nhập vào thị trường Việt Nam bởi nhà phát hành Sgame. Được ra mắt vào tháng 7 năm 2013, chỉ sau vài ngày thì lượng game thủ hào hứng đăng nhập game đã chạm mốc GoGoRun là  rất cao. Được xếp vào game có thể loại, lối chơi khá mới mẻ trên thị trường game Việt Nam. Game có tên thể thao có xuất xứ từ Hàn Quốc với tên gọi gốc là Tales Runner do công ty RHaon Entertainment sản xuất. Không chỉ nổi ở Việt Nam mà ngay cả những quốc gia có dân số thuộc hàng giàu có game thủ cũng rất yêu mến game này. Game hiện đang được phát hành tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, châu Âu, Bắc Mỹ. 


Đồ họa trong game rất đẹp, phải nói là có nhiều màu sắc trong game khiến người chơi cảm thấy như lạc vào thế giới thần tiên, nơi của chuyện cổ tích. Với cốt truyện là những cuộc chạy đua qua những thế giới đậm chất thần thoại, GoGoRun là game Casual cũng đã chứng tỏ tầm nhìn sáng suốt của nhà sản xuất. Lịch sử đã chứng minh, những nhà sản xuất Trung Quốc có thể rất giỏi trong các game nhập vai MMORPG, nhưng ở lĩnh vực game Casual thể thao yêu cầu tính cân bằng và giải trí cao, những công ty Hàn Quốc mới là người giỏi hơn. Bản hack game sẽ được cập nhật liên tục nếu có.






 Ở Hàn Quốc chủ yếu xuất sang Việt Nam những game thể loại như vậy,  những game Casual, thể thao hay FPS thành công được hãng VTC tung ra thị trường bao nhiêu năm như Audition, FiFa Online 2, Crossfire…đều là game client xứ Hàn. Nếu nói thể loại game của GoGoRun sẽ gây ra sự thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, thì gameplay của trò chơi sẽ khiến bạn càng chơi càng thích thú. Xưa nay các thể loại game racing đa phần tập trung vào đua xe, đã vô tình hạn chế sự “tự do” của đường chạy với vài động tác cơ bản như rẽ sang hai bên và tăng tốc.






Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tăng tốc độ chơi, tăng level trong game.

2/ Hack tăng lượng kinh nghiệm nhận được, tự động làm nhiệm vụ.

3/ Hack đủ vật phẩm trong Shop, nhận nhiều phần thưởng.

Link Download Bản Hack Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Nếu chưa download được thì vui lòng đợi đến hôm khác vì có thể do máy chủ bị lỗi hoặc chưa có bản hack. )

Hình Ảnh :

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.