Hack auto click ép đá trong pokiwar

Tìm Kiếm Hack

Friday 19 July 2013

Hack auto click ép đá trong pokiwar

Tags: Hack auto, Game pokiwar, Ép đá, Dễ dàng, Zing me, Vinagame , Hack xu, Hack Click, Thành Công, Tỷ Lệ, 100% Thành công,...


1/ Giới thiệu phần mềm :

Phần mềm này được một cá nhân lập trình nên nhưng rất hữu ích cho người dùng windows, nhất là khi bạn là một game thủ hay là một nhân viên văn phòng.



- Đây là một phần mềm với ứng dụng cực kỳ phổ biến, được coi như là một công cụ lập trình vì tính năng của nó không khác gì các bước tiêu chuẩn của môn học lập trình.

- Sử dụng một chuỗi các thứ tự để máy tính tự động làm theo và nhắc lại, với những game có tính chất nghèo nàn và hay phải lặp đi lặp lại 1 động tác sẽ khiến bạn rất mệt mỏi. Đây là công cụ sẽ giúp bạn có những thời gian làm việc khác khi đụng phải nhiệm vụ này,




- Các bước click chuột được bạn lập theo thứ tự và nó sẽ tự động click chuột, bạn có thể chọn thời gian cho mỗi khoảng cách 1 lần click.

- Bạn có thể chọn để tự động nhấp vào nút chuột trái, giữa và bên phải của bạn, thiết lập khoảng thời gian mà tại đó các nhấp chuột sẽ xảy ra, bộ tạm nghỉ giữa nhấp chuột, tự động dừng lại sau khi một số tiền mong muốn của các nhấp chuột.


II/ Cách sử dụng phần mềm để Auto game Pokiwar :


- Trước hết bạn hãy download phần mềm về tại đây  và giải nén bằng Winrar hoặc Winzip.

- Có 2 phần là " Single Click " và " Multiple Click Point " :

+ Nếu bạn chỉ cần click chuột đơn, tức là click vào 1 điểm và không theo thứ tự, không dịch chuyển chuột sang nơi khác thì sử dụng " Single Click" là đủ.




+ Nếu bạn cần sử dụng để ép đá trong pokiwar thì hãy dùng tính năng thứ 2, hướng dẫn chi tiết các bạn xem ở đây.





- Chúc các bạn thành công và hack auto được game.


No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.