Hack Game Đế Chế Soha

Tìm Kiếm Hack

Sunday 10 November 2013

Hack Game Đế Chế Soha

Ở trên đất nước đang phát triển như nước ta hiện nay, việc rất nhiều nhà phát hành đổ đầu tư về để thu lợi từ việc Dịch Vụ là tất yếu. Chính vì vậy, chỉ sau 4 năm mà hiện nay có trên 7000 game online đã xuất hiện. Nhiều nhưng không đa dạng, các game hầu hết chỉ lặp lại ý tưởng của nhau. Việc thể loại Kiếm Hiệp, luyện level cày cấp đã thống trị ở Việt Nam bấy nhiêu là quá đủ. Cho đến khi Sohagame phát hành game Đế Chế trên Android và các nhà phát hành khác chuyển hướng sang khai thác những game "độc đáo". Và kết quả là rất đáng chào đón khi đã đứng trên top 1 của android.


Game được chăm chút một cách rất kỹ lưỡng, không bị coi là đạo của AOE vì nhà phát hành đã cố gắng thay đổi những hình dạng trong game, các chức năng cho phù hợp với người Việt Nam.  Chơi trên nền Android và IOS nên bạn hoàn toàn thích ứng dễ dàng với cách chơi tiện dụng bằng điện trở hoặc điện dung. Tuy nhiên, những game thủ có máy đời thấp hơn vẫn chưa được trải nghiệm hơn. Nhiều game thủ muốn Sohagame tiếp tục cho một phiên bản ở máy Java để được thỏa mãn cơn khát. Hack game được lập trình và biên dịch nhờ Autoit, không muốn làm mất cân bằng trong game nên bạn chỉ có một số tính năng cần thiết để hoạt động.







Được ứng dụng trên game đế chế làm mưa làm gió tại Việt Nam nên game thủ hoàn toàn có thể tùy hứng vẽ nên những lối chơi xuất thần nhập quỷ, biến hóa để đánh bại đối phương một cách nhanh chóng nhất. Nhiều thế trận mới được bày ra và bắt buộc người chơi khác giải nó chính là cái thú của game. Game tuy có nội dụng khá giống Clash of Clans nhưng có phần khá hơn và hoàn hảo hơn.





Phần Mềm Hack Có Tính Năng Chính :

1/ Hack tăng tốc độ đánh trong game, xây nhà không tốn thời gian chờ.

2/ Hack tăng lương thực, giảm giá thành vật dụng xây nhà, xin binh lính.

3/ Hack tăng kinh nghiệm, cấp độ người chơi trong game.

Cài Đặt Phần Mềm :

1/ Tải về và để vào SDcard/

2/ Cài đặt phần mềm.

3/ Bật phần mềm lên, chỉnh chỉ số cần thiết.

4/ Vào game, lúc đó phần mềm hiện lên, thay đổi thông số và thưởng thức.
Download Bản Hack Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Dung Lượng nhẹ : 7.83 MB )

Hình Ảnh :

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.