Hack Game Ngạo Kiếm Vô Song

Tìm Kiếm Hack

Thursday 5 December 2013

Hack Game Ngạo Kiếm Vô Song

Game Ngạo Kiếm Vô Song là một sản phẩm mới đến từ nhà sản xuất công ty IXINYOU ở Trung Quốc. Được hãng DUO Việt Nam mua bản quyền phát hành tại đây và đảm nhiệm vai trò việt hóa và thay đổi các tính năng cho phù hợp. Bạn sẽ được phiêu lưu vào trong khung cảnh đầy những thứ tiêu dao trong game, bạn sẽ theo học các môn phái chính để bắt đầu quá trình hành tẩu giang hồ của mình. Với việc chuyển tiếp từ tiểu thuyết thành game thì bạn sẽ cảm thấy mình như được hóa thân thành nhân vật với những loại võ công cực ảo và tung chưởng như thật. Hack mod game mới đang quá trình thử nghiệm, có thể bị một số lỗi nhỏ đang quá trình sửa chữa.



Mỗi một môn phái đều có một câu chuyện riêng, một lối sống và cách sinh hoạt cùng với những võ công, tính năng riêng. Nếu bạn đã từng xem các bộ phim truyện kiếm hiệp thì có thể giúp ích rất nhiều cho việc khắc chế và sử dụng các skill tuyệt chiêu chống lại đối phương mà không mất nhiều sức lực. Không có một môn phái nào là mạnh nhất, tỷ lệ đều chia đều cho nhau. Dựa và lý sinh khắc ngũ hành mà phân loại để tấn công nhau. Như hành kim khắc mộc, thổ sinh kim,....




Để trước khi chuẩn bị cho việc phiêu lưu trong thế giới ảo, bạn phải biết một số những khái niệm cơ bản trong game. Bản hack có thể giúp bạn trở nên bất tử, cực mạnh nhưng nếu bạn không biết gì thì người khác có thể sẽ cười chê bạn. Bạn phải nắm hết các tên vật phẩm, công dụng, ngũ hành của chúng. Nơi hay xuất hiện của các con boss mạnh để đánh văng đồ mạnh ra.



Các Tính Năng Chính Của Bản Hack Ngạo Kiếm Vô Song :

1/ Hack tăng lực tấn công cho nhân vật, học tất cả các skill khi chưa đủ yêu cầu.

2/ Hack dò vị trí của boss, kể các boss hoàng kim, thế giới.

3/ Hack bất tử, chém last kills boss, chỉ mình bạn nhặt được đồ khi boss chết.

Download Bản Hack Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Dung Lượng Nhẹ : 12.80 MB )

Image Download :

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.