Hack Game Bát Tiên Phiên Bản Mới

Tìm Kiếm Hack

Sunday 10 November 2013

Hack Game Bát Tiên Phiên Bản Mới

Game với đồ họa 3D trong sáng, được sử dụng góc quay khá toàn cảnh và môi trường nhiều ánh sáng nên nhìn tựa như khung cảnh thần tiên. Trong game, bạn sẽ phiêu lưu đến rất nhiều bản đồ, địa hình. Từ thấp đến cao, từ những nên nhiều game thủ cùng đến, đến những nơi level cao toàn cao thủ có mặt để săn boss hay train quái. Game có hệ thống máy chủ tải khá tốt, nhiều người cùng vào game nhưng không xảy ra hiện tượng quá tải để mất dữ liệu người chơi. Được nhiều giới chuyên môn đánh giá là một game khá hay trong hệ thống dày đặc game thuộc thể loại này. Bát Tiên dựa trên một truyền thuyết về những vị tiên ở Trung Quốc để lấy phần cốt truyện cho game.


Việc game được nhận quà rất nhiều khi game thủ nhiệt tình hăng hái trong các hoạt động là không có gì đáng ngạc nhiên. Bạn lên đến một cấp độ nhất định sẽ được sử dụng thêm rất nhiều tính năng mới hấp dẫn. Bạn có thể sử dụng những thứ như Tiên Phù để nuôi trồng và thu hoạch. Bạn sẽ luôn luôn được ưu đãi nếu không muốn nạp thẻ để bằng người chơi nạp thẻ khác. Đây là một trong những tính năng hay nhất của game. Bản hack game Bát Tiên được lấy từ Trung Quốc nên có nhiều phần không thể sử dụng được do sự khác biệt khi việt hóa. Nhưng cơ bản là có thể đủ cho người chơi sử dụng.







Bát Tiên là một game mới đem lại nguồn sáng cho những ai ham mê thể loại kiếm hiệp mà chưa có chỗ nương thân. Hệ thống rất có quy mô và sáng tạo nên làm hài lòng tất cả những game thủ khó tính nhất. Đây chính là sự bình đẳng trong việc cày cấp của game online.




Các Tính Năng Chính Của Game Bát Tiên :

1/ Hack tăng lượng kinh nghiệm, hack sử dụng skill chưa học.

2/ Sử dụng skill thoải mái không cần thời gian hồi.

3/ Hack tăng max lực tấn công của nhân vật, lực chiến đấu.

4/ Hack đồ, KNB cho nhân vật trong game.




Download Bản Hack Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Dung Lượng nhẹ : 5.76 MB )

Hình Ảnh :

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.