Hack game Vườn Mỹ Nữ ( Hime Garden )

Tìm Kiếm Hack

Monday 14 October 2013

Hack game Vườn Mỹ Nữ ( Hime Garden )

Game Vườn Mỹ Nữ (Hime Garden) vừa được nhà phát hành Sohagame đem về từ Nhật Bản- webgame thế hệ mới, là 1 sự kết hợp hoàn hảo từ các điểm mạnh của nhiều dòng game như (Mô Phỏng Xây Dựng, Card, Chiến thuật và thể loại đánh theo lượt). Đây là một chiêu bài thật sự thông minh và rất hợp thời thế của hãng game này. 


Ở đất nước Phù Tang, khía cạnh phim hoạt hình với luồng đồ họa Chibi đáng yêu cùng những hình ảnh mang đậm phong cách Nhật bản đã được công nhận trên toàn thế giới, Vườn Mỹ Nữ đang là "món ăn lạ" cho cộng đồng game thủ Việt. 





Là thể loại có mặt khá lâu nhưng mãi đến thời gian gần đây thể loại card battle mới thực sự trở thành “ngôi sao sáng” của làng game thế giới khi vượt mặt Clash of Clans, đại diện cho thể loại chiến thuật, để dẫn đầu các bảng xếp hạng của iOS và Android. Và thị trường game trong nước cũng bắt đầu có sự chuyển biến tích cực khi các game thuộc thể loại này ra mắt game thủ trong thời gian qua. Bản hack được việt hóa từ Nhật Bản bởi Karushi Yogho, một lập trình viên hoạt hình của đất nước này.




Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tăng vàng, bạc, xu sau mỗi trận chiến.

2/ Hack tăng max lực đánh, máu và tốc độ.

3/ Hack speed, hack là và dis đối phương khỏi ván đấu. Link Download Bản Hack Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Nếu chưa download được thì vui lòng đợi đến hôm khác vì có thể do máy chủ bị lỗi )
Hình Ảnh :

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.