Hack Game Đao Khách Thiên Long

Tìm Kiếm Hack

Monday 14 October 2013

Hack Game Đao Khách Thiên Long

Game mới được nhà phát hành Tamtay.vn mang từ Trung Hoa, một quốc gia có rất nhiều game rác rưởi, tuy nhiên giám đốc hãng này đã khẳng định đây là một game hoàn toàn khác. Vì vậy, chúng ta hãy thử chơi để cảm nhận.  Đao Khách Thiên Long có tên gốc là Hiệp Thiên Hạ, thuộc thể loại webgame nhập vai võ hiệp 2D. 


Trò chơi lấy bối cảnh lịch sử triều đại Nam Tống làm nền tảng chính, với bối cảnh Nhạc Phi kháng kim làm cốt truyện, kết hợp với nội dung tiểu thuyết kiếm hiệp kinh điển "Anh Hùng Xạ điêu", "Thần điêu đại hiệp" và "Thiên Long Bát Bộ".  Game là một chuỗi lịch sử anh hùng của Trung Quốc, cùng với những truyền thuyết thần thoại lưu truyền rộng rãi đến hậu thế.







Tại các khu vực bên ngoài bắt đầu game cũng như các bãi quái, game thủ sẽ có cảm giác khá vắng lặng với lượng nhân vật qua lại ít ỏi, song khi đã tiến vào thành thị lớn thì lại rất đông đúc tấp nập người qua lại, nhất là tại các địa điểm nhận nhiệm vụ. Bản hack có ít tính năng và được viết bằng Tiếng Việt nên rất dễ sử dụng cho người mới. Tuy nhiên khi đó Đao Khách Thiên Long lại trở nên hơi giật và lag, đôi lúc có cảm giác như bị đứng hình trong một tích tắc








Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :


1/ Hack max kỹ năng, sử dụng không cần thời gian hồi.


2/ Hack vàng, kinh nghiệm khi đánh quái.


3/ Hack speed, tăng tốc độ đánh cho nhân vật và lính hiện ra.



Link Download Bản Hack Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Nếu chưa download được thì vui lòng đợi đến hôm khác vì có thể do máy chủ bị lỗi )
Hình Ảnh :

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.