Hack Game Mộc Đế Tam Quốc Mới

Tìm Kiếm Hack

Thursday 17 October 2013

Hack Game Mộc Đế Tam Quốc Mới

Game có tên khá đặc biệt, nếu bạn ít học chữ hán sẽ không thể hiểu được tên của game này. Ở Việt Nam, game Mộc Đế Tam Quốc được dịch một cách dễ hiểu là Chiến Tướng Vô Nhị. Đây là một game được xây dựng bằng trình lập Java,  sử dụng CSS của HTML để chơi trên Webgame. Thuộc thể loại phiêu lưu chiến thuật, nhà sản xuất không ai khác chính là của China Dân Chủ, hầu hết các game Việt Nam bây giờ đều lấy từ quốc gia này.


Bối cảnh quen thuộc của các game kiếm hiệp, thời vào lúc 3 nước Ngụy - Thục - Ngô phân tranh, thời kỳ các nước đang còn xâu xé lẫn nhau, tranh giành quyền Đế Vương, game có lối chơi chiến đấu theo lượt đi ô tương tự như dòng game Fire Emblem (nổi tiếng tại Việt Nam với tên gọi Mộc Đế). Bản hack mới được tìm thấy ở Trung Quốc, được lập trình viên Yi Sang viết. Vào game, như thường lệ bạn sẽ được chọn 1 trong các nhân vật môn phái chính, đây cũng là điểm khá hay trong game vì các môn phái có điểm mạnh tương đối đều nhau.








Nếu bạn đã từng chơi cờ vua hoặc cờ tướng thì chắc sẽ thông thạo game này lắm. Tôi hay nói đùa như vậy, bạn sẽ đánh lần lượt, đối phương rồi đến bạn, cứ như thế đến khi kết thúc trận đấu.  Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng một loạt skill combo đẹp mắt vào mặt đối phương và đứng đó cười. Ngoài ra, game cũng cung cấp hệ thống Auto tự đánh để giúp người chơi hoàn thành nhanh các trận đấu không quan trọng.






Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Tự động Auto đánh, train quái nhanh chóng.

2/ Hack speed trong game, tăng tốc độ của máy chủ ảo để giảm thời gian chơi ngoài đời thực.

3/ Hack trang bị, đồ trong game, đánh boss được đồ cực mạnh, trang bị truyền thuyết.

4/ Hack vàng, kinh nghiệm, exp khi train quái.

Link Download Bản Hack Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Nếu chưa download được thì vui lòng đợi đến hôm khác vì có thể do máy chủ bị lỗi )

Hình Ảnh :

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.