Hack game World of Tanks phiên bản mới

Tìm Kiếm Hack

Monday 26 August 2013

Hack game World of Tanks phiên bản mới

























World of Tanks là một trò chơi trực tuyến dành riêng cho chiến tranh thiết giáp vào giữa thế kỷ 20. Đặt mình vào vị trí sỹ quan cấp cao điều khiển các chiến xa xông pha trận mạc để tìm kiếm vinh quang để lưu danh sử sách. Hệ thống cây công nghệ hiện đại cho bạn những trải nghiệm nâng cấp, độ lại các thành phần vận hành của chiếc xe tăng.


Được đánh giá là một tựa game online trong sạch nhất trong làng game Việt hiện nay nhưng World of Tanks cũng vẫn gặp phải những vấn đề khá đau đầu trong game, đó chính là vấn nạn BOT/AFK. Trong mỗi trận đấu chắc hẳn các Tanker đều vô cùng cảm thấy ức chế nếu gặp phải những người đồng đội không chịu chiến đấu, không góp sức cho đội của mình và gây nên sự mất cân bằng cho trận đấu.


























Xe tăng, thường được gọi tắt là tăng hay Chiến Xa, là loại xe chiến đấu bọc thép, có bánh xích được thiết kế cho chiến đấu tiền tuyến kết hợp hỏa lực cơ động, chiến thuật tấn công và khả năng phòng thủ. Hỏa lực này thường được cung cấp bởi một súng chính cỡ nòng lớn trong một tháp pháo quay với súng máy, trong khi có áo giáp nặng và di chuyển trên mọi địa hình nhằm cung cấp sự bảo vệ cho xe tăng và phi hành đoàn của nó, cho phép thực hiện tất cả các nhiệm vụ chính của xe bọc thép quân đội trên chiến trường


Trong game mới phát hành được mua bản quyền từ Wargaming , nhà phát hành VTC đã đưa đến cho game thủ một game với cấu hình khá nặng nhưng được bù lại bởi một đồ họa cực đẹp, được chăm chút từ những thiết bị nhỏ nhất đến chiếc xe tăng to lớn khổng lồ. Bạn sẽ thu thập dần dần những trang bị tối tân nhất cho hệ thống để lên những huy hiệu cao trong quân đội.

Link Download Hack :


No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.