Hack game vua bóng rổ

Tìm Kiếm Hack

Monday 26 August 2013

Hack game vua bóng rổ

























"Vua Bóng Rổ" mang dáng dấp khá quen thuộc Logo của Game Free Style 2  "nổi danh" xứ Hàn và nằm ở tên miền go.vn, nên có thể khẳng định đây sẽ là "đứa con casual" mới của VTC Game. Đây có thể là một sản phẩm chủ lực của NPH này trong năm nay, bởi dòng game casual vốn là thế mạnh không thể phủ nhận của VTC Game

Ngay sau khi vừa ra mắt, WANTED đã chiêu mộ được số lượng lớn những game thủ có cùng đam mê chơi Vua Bóng Rổ. Với chế độ luyện tập bài bản, khả năng phối hợp nhuần nhuyễn, tinh thần chiến đấu cao độ… WANTED đã vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Crew (Bảng xếp hạng những đội mạnh nhất trong game Vua Bóng Rổ) suốt một thời gian dài.




Game Vua Bóng Rổ sử dụng cấu trúc đồ họa Didserter 2,3 giúp giảm dung lượng của game rất đáng kể. Tuy là hình ảnh 3D nhưng nhẹ mà chơi mượt hơn với những máy tính cấu hình " Bình dân". Hơn nữa, nhà phát hành VTC đã có sự gia giảm việc yêu cầu nạp thẻ bắt buộc khi đua top trong game nên game thủ trở nên hào hứng hơn với việc này. Việc chơi trong game giống ngoài đời thực nên những người có niềm ưa thích thể thao và đã có kinh nghiệm chơi môn thể thao này rất dễ để bắt nhịp cùng game.


Bản hack game có những tính năng rất thú vị như hack dis người chơi, hack tăng tốc độ và ngắm bắn bóng trúng đích khiến bạn không cần phải chờ đợi để được kết quả như ý muốn.

Link Download : ( Xem bài đăng khác rồi quay trở lại nếu không thấy hình ảnh )







1 comment:

Note: only a member of this blog may post a comment.