Hack game Tiếu Ngạo Giang Hồ

Tìm Kiếm Hack

Monday 26 August 2013

Hack game Tiếu Ngạo Giang Hồ





















Tựa Game Online kiếm hiệp đỉnh cao của Trung Quốc gây sốt trên thế giới là Tiếu Ngạo Giang Hồ hiện đang được rất nhiều nhà phát hành game tại Việt Nam mua bản quyền. Trong đó phải kể tới những cái tên đình đám như: VTC, VNG, FPT, trong đó phía VDC-Net2E đang chiếm lợi thế cao nhất.



























Giá cả của thương vụ mua bán Tiếu Ngạo Giang Hồ được tiết lộ là khoảng 14 tỷ đồng (khoảng 700.000 USD). Đây là một con số khá lớn, ngay cả các đại gia cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi dám mạo hiểm bỏ ra để mua về phát hành tại một thị trường khó dự đoán vốn là "mồ chôn" của các game online khủng như tại Việt Nam.


Game Tiếu Ngạo Giang Hồ là một game mới ra mắt và đang rất hot ở Trung Quốc. Không cần nghe quảng cáo hay những lời đồn, bạn chỉ cần nhìn vào hình ảnh của game thì sẽ rõ ngay vì sao game được coi là đỉnh cao của công nghệ game 3D và đương nhiên dung lượng của game cũng không phải là nhẹ nhàng gì. Việc chơi được game sẽ đòi hỏi một cấu hình ở mức trung bình, điều đó là khá khó khăn với những người Việt Nam chưa đủ tiềm lực kinh tế. Nhưng nếu bạn có một chiếc chip Core I5 thì đây cũng là lựa chọn khá hay cho bạn.

Link Download : ( Hỗ trợ game tiết kiệm thời gian hơn cho game thủ :)



No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.