Hack game Heroes Online zing me

Tìm Kiếm Hack

Monday 26 August 2013

Hack game Heroes Online zing me



Được chờ đợi từ rất lâu, mãi đến tận thời điểm 12/8, Game Heroes Online đã được nhà phát hành Vinagame mở cửa đón chào game thủ Việt. Ngay lập tức, rất đông gamer đã tham gia chơi thử Webgame nhập vai kết hợp chiến thuật này, tuy game có đồ họa 2D nhưng lại có rất nhiều tính năng thú vị trong game, điều đó khiến bạn đỡ nhàm chán hơn trong bối cảnh xã hội nền kinh tế đi xuống, bạn sẽ giảm tiền nạp thẻ đi vào các game hút máu người chơi thì đây cũng là lựa chọn tốt để giải trí sau những giờ làm căng thẳng





Tham gia vào game, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy điều này khi lượng người chơi tập trung rất đông đúc ở các bãi train quái hay trong thành. Khác với những Webgame nhập vai kiếm hiệp đang được phát hành tràn lan ở nước ta, Heroes Online sở hữu lối chơi mới lạ với trận chiến đánh theo lượt ( Turn-base). 

Đặc biệt hơn, trong trận đấu, người chơi có thể tự quyết định từng lượt đi của mình, có thể tấn công, phòng thủ, đánh thường, tung skill, buff hay hồi máu. Điều này khiến cho Heroes Online được nhiều người chơi nhận xét là có nhiều điểm giống với tựa game TS Online từng được ưa chuộng hồi năm 2007-2008.



Do game có một số lỗi nhỏ nên mình khai thác để các bạn có thể dual top nhanh hơn và tiêu tốn ít thời gian vào game hơn. Bạn có thể tự do di chuyển trên các bản đồ để làm nhiệm vụ và tăng tốc độ đánh lên cao nhất có thể.

Link download hack:

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.