Hack Game King of Soldier Mới

Tìm Kiếm Hack

Friday 17 January 2014

Hack Game King of Soldier Mới

Một game khá được chào đón ở Việt Nam với nhan đề Tiếng Anh nhưng mang lại cảm giác gần gũi, không qua xa cách và quá chuyên môn. Không xây dựng trên cơ sở webgame chính là thế mạnh của game vì game có dung lượng và chất lượng đồ họa rất cao. Vì vậy, chơi trên dàn hệ thống máy con Client là rất hợp lý cho tựa game này. Game chủ yếu được người chơi cày kéo để kiếm thêm nguồn thu nhập sau thời gian cày để nạp thẻ tăng thêm chất lượng cho nhân vật chính. Vì vậy, không dại gì mà bạn không đăng nhập 3,4 nick tài khoản trong cùng 1 máy tính.


Các quái vật vàng và những boss trùm đánh ra những đơn vị tiền tệ nạp thẻ trong game. Bạn sẽ không phải tốn tiền nạp thẻ nếu chưa đủ điều kiện, không phải lo lắng khi cày nick. Nhưng đây là game, vì thế được là rất ít và mất rất nhiều tiền bạc đổ vào giống như võ lâm 2. Bản hack game được modz từ Sever Thái Lan với nhiều tính năng mới cập nhật, tính năng cao cấp cho người dùng thưởng thức.






Nếu bạn có những tính năng trong hack bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận các level hơn trong game. Bạn có hai cách tăng chỉ số sức mạnh cho nhân vật chính là tăng lực tấn công và tăng lượng HP trong game. Bạn có thể cộng vào từng cái nhưng sẽ lâu hơn, nhà phát hành game đã tích hợp các tính năng giúp tối ưu hóa các công việc vất vả khiến game thủ nhàm chán.





Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tăng lượng nguyên bảo khi đánh bất kỳ quái vật nào.

2/ Hack tăng kinh nghiệm và lực tấn công để làm nv.

3/ Hack tăng cấp độ nhanh chóng, sử dụng skill liên tục.

4/ Hack mua tất cả đồ trong shop không mất tiền mua.


Download Bản Hack Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Dung Lượng Nhẹ : 6,91 MB )

Image Download :

1 comment:

  1. Sao ấn vào hình ảnh download toàn ra trang web khác vậy, có thấy link đâu @@?

    ReplyDelete

Note: only a member of this blog may post a comment.