Hack Game Thánh Tướng

Tìm Kiếm Hack

Saturday 7 December 2013

Hack Game Thánh Tướng

Nổi tiếng nhờ 2 clips gây sốc không mấy lịch sự, nhưng Thánh Tướng đang rất được cộng đồng game Việt hưởng ứng nhờ đồ họa rất đẹp khi chơi trên điện thoại di động cầm tay và tính tiện lợi của game. Giống như các webgame khác của VTC, game thuộc thể loại chiến thuật thời gian ảo, bạn sẽ được sử dụng những trang bị thần thoại đã lưu lại trong bộ truyện của Kim Dung. Hầu hết các game kiếm hiệp online đều từ đây mà xây dựng cốt truyện cho riêng mình. Bạn sẽ thỏa sức tung hoành ngang dọc, lấy đại nghĩa làm đầu và xây dựng đội ngũ tướng sĩ cho riêng mình.


Tuy quảng bá hơi lố bịch nhưng game hoàn toàn có thể chơi nếu bạn quan tâm đến nhiều mặt và khó tính trong cách chọn game. VTC là nhà phát hành khá lớn trong thị trường game Việt Nam nên nếu bạn chơi ngắn hạn thì sẽ không lo tốn công sức đầu tư mà mất acc oan như Fifa Online 2. Game có nhiều hệ thống nhiệm vụ, tính năng phần thưởng giúp người chơi cày cấp nhanh hơn, cùng với sự tập trung của người chơi khác thì một cuộc ganh đua sẽ diễn ra. Bản hack được tìm kiếm ở Trung Quốc với tên game khác nhưng đa số cấu trúc lập trình giống, sửa chữa khá sơ sài nên khi dùng có thể bị lỗi đôi chút.





Ở một môi trường đồ họa 2D thì kỹ năng nhân vật ( skills ) là rất quan trọng. Vì nó xuất hiện chiếm rất nhiều diện tích trên màn hình. Nhà sản xuất game Thánh Tướng đã hiểu rõ điều này nên làm các chưởng pháp của các phái rất đẹp, cầu kỳ và tinh xảo. Chơi được trên rất nhiều loại máy, miễn là có Java thì game được VTC nhấn để thu vào thị trường mobile hiện nay đang còn nhiều tiềm năng.




Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tốc độ đánh, tốc độ trong game, speed x10-->x50.

2/ Hack level, nguyên bảo, cấp độ và trang bị trong game.

3/ Hack mặc định tự động chơi, bạn có thể tắt cả ứng dụng nhưng nhớ để hack lại.

4/ Hack max sức mạnh tấn công, max kỹ năng trong game.

Download Bản Hack Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Dung Lượng Nhẹ : 4,79 MB )

Image Download :

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.