Hack Game Khoái Mã Mới

Tìm Kiếm Hack

Saturday 26 October 2013

Hack Game Khoái Mã Mới

Sohagame, một nhà phát hành rất quen thuộc gần đây. Có thể nói rằng sau VTC và Vinagame đã khá chững lại thì nhà phát hành này lại đang vận phát khá mạnh. Với một loạt game được đông đảo game thủ chơi thì một game thể loại rất khác biệt dành cho mobile, Khoái Mã là tựa game đua ngựa online đầu tiên ở Việt Nam trên hệ điều hành iOS. Game kết hợp giữa 3 thể loại, nếu ai từng chơi Avatar thì chắc chẳn cũng sẽ nhanh chóng làm quen với môi trường ảo trong game này. Bản hack game được cập nhật nhanh nhất và miễn phí.



Dù game thuộc thể loại trồng nuôi đã giảm thị phần trên PC, nhưng ở điện thoại, với sự tiện lợi của chiếc dế nhỏ thì game quản lý nuôi trồng chưa bao giờ bớt sự hấp dẫn nhất là hiện nay nhiều tựa game của Việt Nam đang rất hút giới trẻ như Vườn Yêu.  Nhưng thay vì trồng hoa trồng vườn, nuôi gia súc gia cầm thì ở Khoái Mã người chơi lại tập trung vào trang trại ngựa. Nuôi và chăm sóc một chú ngựa không hề đơn giản đòi hỏi game thủ phải dặt sự tâm huyết và thường xuyên đưa ngựa đi đua, huấn luyện ngựa để tăng kinh nghiệm thi đấu.







Trong game Khoái Mã thì có nhiều game nhỏ được tích hợp để giúp game thủ cày tiền và exp nhanh hơn. Một dòng game nữa chắc chắn rất dễ gây nghiện cho game thủ đó là game về dự đoán trúng thưởng. Tuy game có cách chơi hay nhưng không hề có lợi cho những tay lì lờm, liều mạng vì con đường nhanh nhất để kiếm tiền thường 99% thất bại. Luôn đặt người chơi vào trạng thái hồi hộp xen lẫn cần chút may mắn để nhanh chóng “làm giàu” hoặc trở thành vô sản chỉ trong vài giây. Khoái Mã với chức năng đặt cược vào ngựa cũng khiến game thủ “khó dứt".






Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tăng lượng kim cương và vàng trong game.

2/ Hack mua ngựa khủng, thú huyền thoại và hiếm.

3/ Hack tăng cấp độ, auto tự động cày game.

4/ Hack lực tấn công mạnh trong game Khoái Mã.


Link Download Bản Hack Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Nếu chưa download được thì vui lòng đợi đến hôm khác vì có thể do máy chủ bị lỗi )

Hình Ảnh :

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.