Hack Game Áo Giáp Vàng

Tìm Kiếm Hack

Monday 28 October 2013

Hack Game Áo Giáp Vàng

Game Áo Giáp Vàng là một sản phẩm mới do một nhà phát hành lấy tên là chính tên của game mang về Việt Nam. Với các cách chơi không giống phần đông game của Trung Quốc nhập về thuộc thể loại tiên hiệp thì game lại có một khung cảnh mới, đó chính là việc sử dụng 12 cung hoàng đạo rất bắt mắt vào trong game. Giống như những lời viết của các cung trong tử vi phương tây, nếu bạn chọn cung Nhân Mã thì bạn sẽ có được tốc độ nhanh chóng cùng với khả năng né đòn tốt, hay là cung bạch dương, kim ngưu,...


Được lấy nguồn cảm hứng từ chuỗi thời gian dài chiến đấu của những thiên thần với ác quỷ bóng tối. Qua thời gian, phong ấn Hades và Poisedon bị suy yếu, các Ma Đấu Sĩ tìm cách giải thoát cho kẻ cầm đầu, hòng dấy lên một cuộc thánh chiến nữa để chiếm đoạt quyền kiểm soát vũ trụ. Bạn là người sẽ ngăn chặn những tình huống xấu đến với mình, bằng việc kích hoạt năng lượng có được từ Tiểu Vũ Trụ và áo giáp vàng mới. Bạn phải tiêu diệt tất cả những tên ác quỷ và ma ở trong thế giới này. Bản hack được việt hóa để người sử dụng không cần mất công dịch và mày mò.





 Game tuy có nhiều tính năng mới nhưng điều mà các game thủ không được hài lòng lắm bởi vì nội dung game bị chê bai khá nhiều bởi gần như không liên quan nhiều đến cốt truyện của Áo Giáp Vàng,  việc vào trong game chơi theo cốt truyện là không được ăn khớp lắm, ngoại trừ yếu tố 12 cung hoàng đạo với các tính năng công thủ khác nhau. Gameplay của trò chơi cũng không có nhiều nét đột phá và không được đánh giá cao, ngoại trừ việc số lượng tính năng đa dạng có nhiều thứ để khám phá.







 Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack max lực tấn công và phòng thủ nhân vật.

2/ Hack chém 1 skill thì boss chết ngay, không mất thời gian.

3/ Hack trang bị thần thoại trong game, trang bị hiếm, hot.

4/ Hack tăng level. exp, vàng trong game.

Link Download Bản Hack Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Nếu chưa download được thì vui lòng đợi đến hôm khác vì có thể do máy chủ bị lỗi )

Hình Ảnh :

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.