Hack Game Bát Quái Trận Đồ

Tìm Kiếm Hack

Sunday 13 October 2013

Hack Game Bát Quái Trận Đồ

Game thuộc thể loại chiến thuật bày binh bố trận rất hay. Bát Quái Trận Đồ tương đối lạ mắt với hình ảnh hai Thái cực Âm Dương, một biểu tượng thiêng liêng của đạo gia, với nhiều dấu ấn lịch sử khắc ghi vào trong game. Game có lối chơi tuy đơn giản, nhưng mỗi thái cực trên trang teaser lại mang tới khá nhiều thông tin thú vị. 


Game có nhiều cách chơi hay, nhiều tính năng mới, có tất cả 8 nội dung đặc sắc được đề cập đến bao gồm: Chiến trường 3D, Chiến mã, Tước vị, Trận hình, Mưu lược, Cai hạ, Bát trận đồ và Hoàng Lăng. Dựa vào những tính năng này, có thể thấy Bát Quái Trận Đồ sẽ là một game chiến thuật – lịch sử quân sự tương tự Ngọa Long hay Tam Quốc Truyền Kỳ.






Bản hack game được lập trình bởi 4VN, bằng trình Java nên việc sử dụng không quá khó và phù hợp với các loại máy PC. Với nhiều tính năng mới của bản hack sẽ giúp ích người chơi nhiều trong việc khám phá và đua top trong game.





Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack tăng cấp độ võ tướng, số lính.

2/ Hack tăng chỉ số tướng, tướng mạnh trong game.

3/ Hack nâng cấp, xây thành, nhà miễn phí.



Link Download Bản Hack Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Nếu chưa download được thì vui lòng đợi đến hôm khác vì có thể do máy chủ bị lỗi )
Hình Ảnh :

1 comment:

  1. Không thấy link down đâu cả anh ơi. Phải đợi đến hôm khác là khi nào vậy anh? em vào 2 tuần liên tục rồi có thấy gì đâu ạ. Anh xem lại giúp nhé

    ReplyDelete

Note: only a member of this blog may post a comment.