Hack game Siêu Quậy Cầu Trường mới

Tìm Kiếm Hack

Sunday 13 October 2013

Hack game Siêu Quậy Cầu Trường mới

Game Siêu Quậy Cầu Trường vừa được hãng VTC mua lại từ Hàn Quốc để bù lại mất mát với game thủ khi FiFa Online 2 không được ký hợp đồng nữa do Garena đăng ký. Điều này đã tạo nên mối thù hận giữa 2 nhà phát hành. Nhưng VTC là nhà phát hành có nhiều cổ phần của nhà nước nên sự ưu tiên sẽ nhiều hơn. Đây là quân bài để chữa sai cho mình. 


Có lẽ các game thủ và người chơi game cũng không còn xa lạ gì với dòng game thể thao mà bóng đá là chủ đạo. Tuy nhiên thì theo nhận định chung từ phía cộng đồng game thủ thì những game bóng đá ở Việt Nam đều quá “già” và hardcore. Vì lí do này mà vô hình chung đã làm cho những game thủ trẻ tuổi, nhí nhảnh và xì tin thiếu đi một tựa game thể thao giải trí đúng nghĩa của mình.





Game có lối chơi giống như FIFA nhưng bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi chơi vì tất cả đã được hoạt hình hóa, tối ưu độ đẳng cấp và điêu luyện trong việc điều chỉnh cầu thủ. Với nhiều skill kỹ năng cực khó và đẹp, game chắc chắn sẽ được đón nhận nồng nhiệt sau cơn bão. Bản hack game với nhiều tính năng mới.






Các Tính Năng Chính Của Bản Hack :

1/ Hack giảm giá mua cầu thủ, mua cầu thủ miễn phí.

2/ Hack dis đối phương khi vào trận.

3/ Hack tự động chơi bóng auto với trình độ cao.

4/ Hack tăng chỉ số của cầu thủ.


Link Download Bản Hack Bằng Hình Ảnh Dưới : ( Nếu chưa download được thì vui lòng đợi đến hôm khác vì có thể do máy chủ bị lỗi )
Hình Ảnh :

1 comment:

Note: only a member of this blog may post a comment.