Hack game Tiên Kỷ phiên bản mới

Tìm Kiếm Hack

Monday 26 August 2013

Hack game Tiên Kỷ phiên bản mới

Game Tiên Kỷ được hãng phát hành FPT mua bản quyền từ T3/2013. Game nổi trội nhất ở việc sở hữu bộ mặt đồ họa khác biệt quá nhiều, với những độ ảo tung chảo như game 3D, nếu ta thử làm phép so với mặt bằng chung của những Webgame đang có mặt tại Việt Nam hiện nay, thì game có thể vào hạng vô địch về đồ họa.

Gần như ngay khi công bố những thông tin đầu tiên, Tiên Kỷ đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt Nam. Sau khi ra mắt, tựa game này đã giữ được phong độ của mình khi giữ được những phản hồi tích cực của cộng đồng gamer.




Cách chơi của Tiên Kỷ đi theo kiểu chiến thuật Turn Base, giống như một số game như Linh Chiến,... bạn là một tướng soái, tức là người chơi sẽ phải sắp xếp thật kỹ lưỡng đội hình khi đấu mỗi trận sao cho hợp lý để tránh được các đòn tấn công AOE, bạn có nhiều lựa chọn sắp xếp đội hình một cách tự động, hãy tự sáng tạo ra trận đồ của mình và lưu ý rằng bạn phải nâng cao khả năng sống sót của các nhân vật có năng lực phòng ngự yếu, vì chúng sẽ có dame tấn công rất mạnh. Trong trận chiến game thủ có thể lựa chọn đánh tự động hoặc tự mình dùng skill, ngoài ra khi đang auto bạn vẫn có thể sử dụng chiêu thức nếu muốn. 




Bản hack với nhiều tính năng thú vị đang chờ đón các bạn.

Link Download Hack :

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.