Phần mềm hack tốc độ cho game online và offline

Tìm Kiếm Hack

Friday 19 July 2013

Phần mềm hack tốc độ cho game online và offline

Tags : Phần mềm hack, Tốc độ, Speed hack, Nhanh chóng, Dễ dàng, Tốt, 100% Thành công, Hướng dẫn,...



- Phần mềm Speed Gear là một phần mềm tăng tốc độ xử lý màn hình cho game và các ứng dụng một cách có thể gọi là " Khủng Khiếp ". Bởi vì khai thác và sử dụng các lỗ hổng của hệ thống nên các ứng dụng sẽ được chạy với tốc độ x2, x5, x10, x100, x1000, x2000,...

- Nếu bạn muốn thưởng thức các game một cách " Thử thách " thì không nên bỏ qua phần mềm này. Ví dụ như trò chơi xếp hình, bạn chỉnh lên x10 và ấn nút một cách chớp nhoáng. Đây là một thử nghiệm rất hay và thú vị.

I/ Nâng cấp tính năng : 


Trong các phiên bản trước đây, hệ thống Windows của tốc độ nhảy từ một tốc độ khác tốc độ khi bạn thay đổi giá trị tốc độ Speed ​​Gear. Nếu giá trị tốc độ Speed ​​Gear được thay đổi rất chậm, tốc độ hệ thống Windows của có thể không thay đổi.Ví dụ: Khi bạn thiết lập tốc độ 1022 hoặc 1037, đó là tác dụng tương tự cho hệ thống Windows. Trong khi nếu bạn thiết lập giá trị cho năm 1038, tốc độ hệ thống Windows đột nhiên thay đổi. (Hình 1)

Hình 1
                             Hình 1

Trong phiên bản 5.0 (và các phiên bản sau này), tốc độ hệ thống Windows của suốt trượt từ một tốc độ tốc độ khác khi bạn thay đổi giá trị tốc độ Speed ​​Gear.Tất cả các giá trị duy nhất thay đổi sẽ có hiệu lực cho tốc độ hệ thống Windows của. (Hình 2)
Hình 2

- Tức là ở các phiên bản trước của nó, nếu bạn x1000 thì main và các con chíp sẽ xử lý không thể kịp với phần mềm, sẽ có hại cho máy tính của bạn. Nhưng với phiên bản này thì khác, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của phần mềm.

II/ Cài đặt và sử dụng :


- Download phần mềm tại đây 

Sau khi tải ứng dụng trên về máy tính ( Windows XP, Windows 7,... ) và cài đặt, bạn click chuột vào biểu tượng của phần mềm. Hoặc nếu bạn tìm không thấy, hãy vào Start --> Search --> viết tên chương trình vào . Chương trình có giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng.

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.