Phần mềm hack mật khẩu facebook

Tìm Kiếm Hack

Friday 26 July 2013

Phần mềm hack mật khẩu facebook

Tags: Hack tài khoản facebook, Hack mât khẩu Facebook, Phòng chống, Bảo mật, 


- Việc chúng ta hack nick facebook của người khác với mục đích lừa đảo không lành mạnh hoặc làm hại người khác, phỉ báng, phá hoại danh dự và nhân phẩm của con người là vi phạm trong bộ luật hình sự. Đã xảy ra rất nhiều vụ việc tự sát vì những con người thiếu trách nhiệm như thế này.

- Mình đăng các bài hack game là để muốn có một môi trường hack trong game thì game thủ sẽ chán trường mà bỏ. Nhưng một số bài viết đã đăng lên cách hack nick facebook hoặc ,.... Nếu có mục đích tốt là giúp người đó từ bỏ thì rất tốt, còn nếu muốn thực hiện những trò lố bịch thì hãy dừng lại.

- Đây là một bài viết về hack facebook dựa trên cơ sở đường link độc chứa những đoạn mã giúp thu thập thông tin tài khoản và mật khẩu cùng rất nhiều thông tin cá nhân của người dùng. Các bạn lưu ý :

- Hôm nay chúng ta sẽ học một phương pháp rất đơn giản và hiệu quả trong quá trình học làm hacker, đó là cách hack facebook. Phần mềm này được sử dụng dưới tên là Fishing (đi câu) , khi bạn hack thì fishing và các kỹ năng của bạn sẽ là mồi, còn nạn nhân là cá. 

- Để câu được cá bạn cần một số kỹ năng như nhử mồi, ngoài ra bạn cũng cần phải kiên nhẫn một chút khi câu cá.

- Phần mềm này có một ý nghĩa rất đặc biệt. Đó là chờ cá cắn mồi để đưa nạn nhân vào chỗ chứa phần mềm giám sát máy tính, bạn sẽ có một đường link chữa những mã độc hại, bạn cần phải dẫn dắt nạn nhân click vào đường link này và đăng nhập, sau khi nạn nhân đăng nhập hệ thống sẽ tự động gửi trả thông tin về username và password về server cho bạn .

- Bạn phải có một tài khoản miễn phí ở một trang hosting ( Free ) như ripway.com hoặc t35.com


Cách làm hết sức đơn giản, xem video 1 lần là làm được

Lưu ý : Hãy cẩn thận khi sử dụng mạng xã hội vì nó mang tính truyền thông với lực truyền rất lớn. Có thể 1 đến 2 giây là cả thế giới biết những chuyện không hay về bạn. Thân!



No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.