Phần mềm hack lv khu vườn trên mây mới nhất, dễ sử dụng tốt

Tìm Kiếm Hack

Wednesday 17 July 2013

Phần mềm hack lv khu vườn trên mây mới nhất, dễ sử dụng tốt

Tags : Hack level, KVTM, Game Zing, Hack xu, Hack exp, Hack kinh nghiệm, Đơn giản, Dễ dàng, Nhanh chóng, Mới nhất, 2013, Thành công, Miễn phí,...

- Game khu vườn trên mây là một game khá hot của zing me. Với thời điểm lên đến tận 1 triệu lượt online cùng lúc. Nhưng với lối chơi khá khó, nhất là khi bạn không thể canh được thời gian để hái, thu hoạch các loại cây của mình thì phương pháp hack lv này sẽ là một sự lựa chọn cần thiết thực sự nếu bạn muốn chứng tỏ đẳng cấp của bạn với người khác trong game.


- Hiện nay, vấn đề về chậu không phải là mối lo và sự hãnh diện nhất của bạn. Cấp độ, lv chính là điều cần nhắc đến. Phần mềm này sẽ giúp các bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, do sử dụng phương pháp hack kvtm lưu điểm nhớ. Sau khi cài đặt 1 lần, lần sau nó sẽ tự thu hoạch một cách hoàn toàn tự động. 


I/ Điều Kiện :

- Bạn cần phải có phần mềm : Autoclicker Pro 2.5 - Tải tại đây

- Phần mềm Google Chrome 7.1 trở lên.

- Bạn phải có được nhiều tiền trong game ( Cái này chắc ai cũng sẵn có ).

- Việc cài đặt hack sẽ mất khoảng 30 phút

II/ Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Hack :

1/ Cài đặt phần mềm : 

- Đầu tiên, các bạn download phần mềm về từ link tải trên, sau đó click chuột phải, vào " Extract Here", tức là dùng phần mềm Winrar để giải nén tệp tin này.


2/ Hướng Dẫn Sử Dụng :

- Sau đó, vào thư mục, click chuột vào biểu tượng, sẽ hiện ra hình này. Đây là biểu tượng cho phần cài đặt những bước tự động theo 1 quá trình của các thao tác. Tức là sau khi cài đặt click chuột theo trình tự nhất định, khi nhấn Ctrl+F9, phần mềm sẽ tự động thực hiện thao tác ấy. Và nhấn vào Crlt + F10, nó sẽ dừng quy trình. Bạn chỉ cần làm việc thu hoạch 1 lần, chọn khoảng thời gian thực hiện thao tác là 5s thì nó sẽ tự động thu hoạch, trồng hoa, bắt sâu, ... và rất nhiều công dụng khác. Hướng dẫn chi tiết thêm



- Đây là một phần mềm lập trình, là nền móng cơ bản cho các phần mềm auto sau này. Vì vậy, nếu các bạn biết cách sử dụng phần mềm này sẽ rất hữu ích cho những việc phải làm đi làm lại và mất thời gian trong game.


No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.