Xem tử vi qua cái nhìn toàn diện

Tìm Kiếm Hack

Sunday 25 January 2015

Xem tử vi qua cái nhìn toàn diện

Khác với những mánh khóe của các thầy bói sử dụng những chiêu trò lừa gạt người xem, một môn khoa học huyền bí về mệnh lý, xét đoán giàu sang, thọ yểu được lưu hành tại khắp các quốc gia lớn ở Châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Cảng,.. Với tổng cộng 14 chính tinh ( sao ) tương ứng với 14 tính cách lớn đặc trưng của con người và tổng cộng 168 cách cục làm nền móng cho Tử Vi.


Tử Vi dựa trên dữ liệu về Giờ - Ngày - Tháng - Năm Sinh để phân biệt các lá số. Mỗi lá số đều chia thành nhiều hướng đi khác nhau,  nên việc sử dụng dữ liệu đương số đưa ra để nhận biết con đường chuyển động của các vận hạn là rất quan trọng. Tử Vi đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu và được thịnh hành ở thời Trần. Công danh, sự nghiệp, tiền bạc, thê thiếp đều có mặt ở trong 12 cung của Tử Vi.


Để học được môn học này là khó khăn với không dưới trăm ngàn câu phú liên quan đến tính chất của các sao, tổ hợp biến hóa rất nhiều, phải thực sự có thầy dẫn dắt nếu không sẽ rơi vào man thư. Cái gì cũng có giá của nó, một người bình thường phải học ít nhất là 10-12 năm để có thể thực sự xem được tử vi, và cũng không nhiều người học được nên việc xem tử vi trọn đời phí khá cao là điều dễ hiểu. 

Như Tuviglobal lấy 2.200.000đ cho một lá số nhưng cách luận giải của họ độ chính xác vẫn chưa cao. Một người xem tử vi thì cái tối thiểu phải xem được hình dạng, đặc điểm nhận dạng cơ thể, hình dáng của người phối ngẫu, tiền bạc, địa vị. Lá số thông thường thời gian xem khoảng 4-5 tiếng để phân định các cách cục, giao hội giữa các nhóm sao



Những thứ gọi là tử vi theo năm sinh hoặc theo ngày tháng mà không lập lá số đủ 5 yếu tố ( Giờ - Ngày - Tháng - Năm - Địa Lý ) thì đều của những người không biết về môn học này. Về hình dáng khuôn mặt xinh đẹp hay xấu của chính mình và phối ngẫu thì phải xét đến sao Thiên Tướng và cung Phu Thê. Các câu phú dưới đây là một số cách đặc biệt để xác nhận lại giờ sinh qua hình dạng tướng mạo của đương số để lấy lá số chính xác nhất. Mệnh Nam có thì cũng xét như vậy.


NỮ MỆNH DUNG NHAN MỸ TÚ ÁI NGỘ NGUYỆT LƯƠNG" : Người phụ nữ có dung nhan đẹp và quý phái nếu mệnh có Thái Âm và Thiên Lương có Xương Khúc, Đào Hoa, Hoa Cái.

ÂM TANG HỒNG NHẪN KỴ DIÊU, TÂN LIÊN HÀM TIẾU " : Mệnh nữ có Thái Âm, Tang Môn, Hồng Loan, Kình Dương, Hóa Kỵ, Thiên Diêu thì khuôn mặt như hoa sen mới nở nhưng  dễ khổ lụy về tình.

THÁI ÂM ĐỒNG VĂN KHÚC Ư THÊ CUNG, THIỀM CUNG TRIẾT QUẾ " : Cung Thê nếu có Thái Âm được Xương Khúc ngoại triều thì vợ thuộc dạng tuyệt sắc giai nhân và gia thế giàu sang.

TƯỚNG NGỘ CÁI ĐÀO KHÚC MỘC THUẦN TƯỚNG DÂM PHONG, HẠN NGỘ CƠ DIÊU VÔ PHU TỰ GIẢI CỐ MIÊN " : Mệnh nữ có Thiên Tướng ngộ Hoa Cái, Đào Hoa, Văn Khúc, Mộc Dục là người phụ nữ thuộc hàng tứ đại mỹ nhân, nhan sắc hoàn mỹ, quyến rũ nhưng lại rất dâm đẵng. Hạn nếu ngộ Thiên cơ và Thiên Diêu thì không che giấu được nổi lòng dâm mà động dục.

TƯỚNG HỒNG NỮ MỆNH QUÝ NHÂN HẢO PHỐI" : Mệnh nữ có Thiên Tướng và Hồng Loan đồng cung thì chắc chắn đẹp như hoa và lấy được chồng có tài.

KHÚC XƯƠNG TAM MINH NHẬT NGUYỆT SONG LONG, MÊ SẮC DƯƠNG PHI" :  Dương Quý Phi là người phụ nữ đẹp trong lịch sử Trung Quốc do mệnh có Đào Hoa, Hồng Loan, Thiên Hỷ, Xương Khúc, Nhật Nguyệt miếu ngộ Thanh Long, Long Trì.

PHƯỢNG LONG NHAN SẮC DỊU DÀNG" : Mệnh nữ nếu chỉ có mình Phượng Các cũng đủ dung mạo sang trọng, cao quý hơn người.

"
Tử Vi có 2 chính tinh được gọi là Đế Tinh, người có hai sao này thường là người chỉ huy, mưu lược quyền biến, tiền bạc vô kể, đa số nếu hợp cách thì có khuôn mặt đầy đặn, lộc khố hiện rõ, địa các nở rộng, tính cách cẩn trọng, ôn hòa nhưng uy nghiêm. Thiên Phủ là chúa tể chòm sao Nam Đẩu. Tử Vi là chúa tể của chòm sao Bắc Đẩu. Các câu phú liên quan thì rất nhiều. Đây là các câu phú khi hai sao này hợp cách. Mệnh hiếm gặp những trường hợp đắc cách.

TỬ VI CƯ NGỌ VÔ HÌNH KỴ, GIÁP ĐINH KỶ THỎA CHÍ BÌNH SINH" : Mệnh có sao Tử Vi cư ở Ngọ ( Đế cư Đế vị ) thì sinh ra đã đứng trên tất cả mọi người. Vua Bảo Đại tuy mệnh chỉ Tủ Phủ Dần Thân, kém cách cục này nhưng cũng đã làm vua. TẢ PHỤ THIÊN PHỦ ĐỒNG CUNG, TÔN CƯ VẠN THẶNG" : Nếu Thiên Phủ có thêm sao Tả Phụ đồng cung thì ngồi ở ngôi vị rất cao.

TỬ VI PHỤ BẬT ĐỒNG CUNG, NHẤT HÔ BÁCH NẶC CƯ THƯỢNG PHẨM" : Sao Tử Vi có thêm Tả Phụ và Hữu Bật thì một lời gọi, trăm lời thưa.

TỬ PHỦ KÌNH DƯƠNG TẤT CỰ THƯƠNG" : Mệnh Tử Vi hoặc Thiên Phủ nếu gặp Kình Dương thì là người đứng đầu ở lĩnh vực kinh thương.

TỬ PHỦ TRIỀU VIÊN THỰC LỘC VẠN CHUNG" : Mệnh Tử Vi cư Ngọ hoặc Tử Phủ cư Dần Thân thì kho tiền bạc có cả vạn.

TỬ PHỦ NHẬP MIẾU, DANH CHẤN CHƯ BANG " : Mệnh có Tử Vi Thiên Phủ đồng cung thì danh tiếng vang khắp các chư bang lân cận.

THIÊN PHỦ VỦ KHÚC CƯ TÀI TRẠCH CẢNH KHIÊM QUYỀN, LỘC PHÚ ĐỒ ÔNG." : Cung Điền Trạch hoặc cung Tài Bạch có Thiên Phủ và Vũ Khúc đồng cung thêm Quyền Lộc thì giàu phú gia địch quốc.

PHỤ BẬT GIÁP ĐẾ TỐI VI KỲ " : Mệnh có Tử Vi nếu được một bên Tả Phụ, một bên Hữu Bật thì được coi là trường hợp rất hiếm gặp.



Đăng Ký Luận Giải Tử Vi Tại : Tử Vi Ứng Dụng, nếu bạn có đủ 5 yếu tố về giờ, ngày, tháng, năm, địa lý thì bạn sẽ có cái nhìn về tổng quan cuộc đời, từng đại vận 10 năm sẽ được luận chi tiết, công danh tiền bạc, địa vị đều sẽ ghi rõ ràng với từng lá số.

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.