Hack game siêu quậy cầu trường

Tìm Kiếm Hack

Saturday 5 October 2013

Hack game siêu quậy cầu trường


Game được VTC mang về Việt Nam sau cơn bão " FiFa Online 2 " , niềm thất vọng của game thủ mê bóng đá khi hãng này không ký kết được hợp đồng với EA Sports. Game có lối chơi ngộ nghĩnh, tinh nghịch. Theo đánh giá từ những game thủ tại Hàn Quốc, sẽ làm dịu đi sự bực tức của game thủ. Cái hay của game là để chơi hay Siêu Quậy Cầu Trường cũng không phải là điều đơn giản. 


Bản hack sẽ tự động đá và auto giúp bạn, mở quà sẽ luôn được phần thưởng giá trị. Ngoài việc sử dụng các phím di chuyển và các chiêu thức cơ bản như chạy và sút, người chơi còn có thể kết hợp các phím Q và Z để cầu thủ có thể thực hiện các kỹ năng đặc biệt như đảo bóng, sút má ngoài, ngả bàn đèn…






Dù đồ họa không thể nói là tuyệt đỉnh, nhưng với sở trường Marketing Game của nhà phát hành nổi tiếng này. Chắc hẳn sẽ không khó khi ở nơi của bạn có nhiều người biết đến và thử chơi game này. Chế độ chơi khá phong phú và đổi mới nhiều với thể loại bóng đá online này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều niềm vui giải trí cho bạn sau khi phải mất nick FiFa Online 2 sau nhiều năm cày cuốc.






Các Tính Năng Của Bản Hack : ( Download hình ảnh ở dưới, Dung Lượng 6.43 MB )

1/ Hack chạy nhanh trên sân đấu, max chỉ số cầu thủ.

2/ Hack exp, kinh nghiệm, sử dụng x2 kinh nghiệm mỗi trận.

3/ Hack cầu thủ, hack mua cầu thủ miễn phí, mở đồ,....

Hình Ảnh :

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.