Hướng dẫn root máy android đơn giản

Tìm Kiếm Hack

Thursday 8 August 2013

Hướng dẫn root máy android đơn giản

Tags: Phần mềm root, Root android, Hướng dẫn, Unlock Root,...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Thời đại xã hội thông tin khiến con người trở nên gần gũi với nhau hơn, không còn kiểu cách " Rồng đến nhà tôm nữa", và thứ để giao tiếp hằng ngày của chúng ta chính là chiếc điện thoại. Bạn có một đống game, hay muốn hack một game nào đó, hay đơn giản chỉ là muốn khám phá tất cả các chức năng của chiếc dế yêu.















- Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách root máy android cực kỳ đơn giản, chỉ cần một vài thao tác nhỏ là bạn có thể tự do tự tại trên chiếc điện thoại của bạn. 

- Phần mềm này là một phần mềm ứng dụng, được hãng Retain Boost phát triển và chuyển giao công nghệ. Với mục đích giúp cho người dùng có được sự thoải mái nên phần mềm được miễn phí hoàn toàn, là một phần mềm chuyển đổi giúp người dùng root máy dễ dàng, không tốn công sức. 
















- Với dung lượng tương đối khiêm tốn những sức mạnh của nó thì không phải tầm thường. Hầu hết các thiết bị android đều có thể root bằng phần mềm này. Hiện nay, Unlock Root đã có thể mở khóa được trên 250 thiết bị android khác nhau từ các nhà sản xuất điện thoại lớn như HTC, Motorola, Sony Ericsson, Asus, Acer, Huawei, Dell, và Samsung.



cach root dien thoai android nhanh nhat 1




















1.  Link download : http://www.unlockroot.com/download.html



Đầu tiên, sau khi tải xong phần mềm về, bạn hãy Bật chế độ USB Debugging cho điện thoại bằng cách truy cập Settings > Applications > Development và tick chọn USB Debugging. 




cach root dien thoai android nhanh nhat 2


Kết nối điện thoại với máy tính thông qua cáp USB. Double click file UnlockRoot.exe để chạy chương trình, ứng dụng sẽ tự động nhận thiết bị của bạn:



  cach root dien thoai android nhanh nhat 3


Click chọn thiết bị của bạn trên danh sách các thiết bị được phát hiện tự động. Click chọn Root button để bắt đầu quá trình root thiết bị. Quá trình root sẽ diễn ra trong vài phút, quá trình hoàn tất một bảng thông báo thành công sẽ hiện ra và yêu cầu bạn khởi động lại thiết bị. Kick chọn Yes để khởi động lại thiết bị.


No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.