Hướng dẫn hack game Clash of Clans đơn giản

Tìm Kiếm Hack

Friday 9 August 2013

Hướng dẫn hack game Clash of Clans đơn giản

Tags: Phần mềm hack, Hack game Clash of clans, Download phần mềm, Hướng dẫn, Hack max, Hack gems,....
- Game "Clash of Clans" là một game được chơi rất rộng rãi trên thiết bị  iPad / iPhone / iPod, trò chơi được tạo ra bởi " Supercell ". Nó đã có sẵn phiên bản quốc tế trên các cửa hàng iTunes miễn phí kể từ khi phát hành ban đầu v1.7 của nó trên 02 tháng 8 năm 2012. 


- Clash of Clans là một trò chơi chiến lược, như nhiều game chiến lược khác trên mạng, mục đích là để xây dựng ngôi làng của một người, mở khóa khác nhau chiến binh , tấn công các nguồn lực từ các làng khác, tạo ra một gia tộc và nhiều, nhiều hơn nữa.

- Mặc dù Clash of Clans là Free-to-Play, bổ sung trong trò chơi tiền tệ có thể được mua bằng tiền thật từ App Store của Apple trong các hình thức In-App-mua. Tuy nhiên, tất cả các tính năng của trò chơi được mở cho người chơi chọn không mua trong App-mua.Clash of Clans chỉ có sẵn trên các thiết bị iOS!
- Bạn cũng có thể mua gems để mở khóa những thiết bị trong game, nhưng điều đó thì có vẻ là không hợp lý. Vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách hack game này. 











Đầu tiên, các bạn :

1. Mở phần mềm Cydia

2. Chuyển hướng đến Manage - Sources

3. Vào phần Edit - Add

4. Nhấn enter http://cydia.imodgame.net

5. Vào phần Add Source

Sau đó vào Source này tìm iModGame, bạn hãy vào và setup. Sau khi setup xong bạn sẽ chưa có point nào 
cả. Vào mục Account góc trên cùng bên trái dùng tài khoản gmail để đăng nhập. Nếu chưa có thì Đăng ký xong rồi login vào.

Sau đó chọn mục: Link this device chờ chút xíu rồi chọn tiếp Say thanks inviter để được 50 Point Free (Bạn điền vào ID: 238114). Vậy là bạn đã đc 50 Point rồi đấy.

[IMG]

Chú ý: Mỗi máy chỉ được 1 lần Thanks Inviter

• 1 Mod h@ck giá ~100 Points và mỗi Mod h@ck như thế được dùng vĩnh viễn.

• Các bạn cũng có thể mua Points với giá 10$ - 1000 Points


No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.