Hack thời gian chơi game Võ Lâm 3D

Tìm Kiếm Hack

Tuesday 27 August 2013

Hack thời gian chơi game Võ Lâm 3D

Game Võ Lâm 3D là một game mới ra mắt của nhà phát hành Vinagame. Với thế mạnh ở dòng game kiếm hiệp đã làm khuynh đảo thị trường game một thời như Võ Lâm I, Võ Lâm II, Phong Thần, Kiếm Thế,....Không giống như các Webgame thị trường hay phần lớn MMORPG 2D, 3D khác, Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D (VLTK phiên bản 3D) có giá trị riêng của nó nên không nhất thiết phải “cầu cạnh” người chơi bằng mọi giá. Vì ở đây, nếu càng quảng cáo thì game thủ sẽ càng nhàm chán, thực sự một game hot thì người chơi sẽ tự quảng cáo đến cho game.




Với chất lượng đồ họa vượt trội cùng lối chơi cải tiến vượt bậc so với nhiều game khác cùng thể loại, đây là dịp để chúng ta nói lời chào tạm biệt xu hướng thuần Auto thường thấy trước nay và thử thách kỹ năng playgame của chính mình. Chính vì lẽ đó, VLTK phiên bản 3D đã áp dụng hình thức thu phí giờ chơi như một cách bảo đảm chất lượng game và loại bỏ đi quan niệm nạp thẻ càng nhiều thì càng mạnh.




 Phiên bản hack này đã được việt hóa và rất dễ sử dụng. Do sử dụng công nghệ lập trình mới nên các phần mềm diệt virus không phải tắt đi để mở hack. Bạn hãy quét trước khi mở tệp tin ra, điều đó sẽ có lợi hơn.

Các tính năng chính của bản hack giờ chơi của võ lâm thu phí :

1/ Hack được tiền cộng thêm khi tiêu diệt quái hoặc boss.

2/ Hack kinh nghiệm sau mỗi lần đi làm nhiệm vụ.

3/ Hack đồ x2 khi quái rớt ra vật phẩm

4/ Hack thời gian chơi của game.

Link Download bản hack :


No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.