Hack game tinh thần biến

Tìm Kiếm Hack

Thursday 29 August 2013

Hack game tinh thần biến




























Tinh Thần Biến (tên tiếng Anh: Legend of Immortal) là một trong những MMORPG 2D đình đám được Shanda Games phát triển dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Bản hack game tinh thần được lập trình khá đầy đủ. Game gây ấn tượng bởi giao diện sắc nét, hệ thống pet đẹp mắt và hệ thống PK hoành tráng có khả năng hỗ trợ hàng nghìn người tham gia cùng lúc. Bên cạnh đó, động... Game được Trung Quốc phát hành và được Sohagame đem về Việt Nam với giá khá lớn.







Tần Vũ do không thể tích trữ nội lực nên không thể tu luyện nội công, nhưng dưới sự giúp đỡ của phụ thân và nghị lực phi thường, Tần Vũ đã có thể tu luyện ngoại công đạt tới mức cao và cuối cùng trở thành Thượng Tiên trên đại lục Tiềm Long. 

Download hack sẽ giúp bạn mở được kho tàng võ học. Nhưng khi biết được Thượng Tiên chỉ là danh hiệu của 1 người tu hành bình thường, Tần Vũ đã quyết tâm rời xa quê hương, du ngoạn tới những miền đất xa xôi. Trải qua bao nhiêu nguy hiểm, gian lao cuối cùng cũng trở thành chủ nhân của 1 vì sao, thực lực không ngừng tăng lên.


Tính Năng của bản Hack Modz : 

- Hack Exp, kinh nghiệm đánh quái.

- Hack Tiền, Hack đồ, Hack vàng trong game.

- Hack kill boss một hit, chạy nhanh, chém nhanh,...

- Hack max đồ, max võ công, max cấp.


Link Download Bản Hack :


No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.