Hack game Huyết Chiến phiên bản mới

Tìm Kiếm Hack

Tuesday 20 August 2013

Hack game Huyết Chiến phiên bản mới

















Huyết chiến 3D là phiên bản Việt của trò chơi đình đám Allods Online, một trong những game được bình chọn hay nhất năm 2010. Tại thị trường Châu Âu game đã đạt được một số thành công nhất định và đang sở hữu một lượng khá đông game thủ trên khắp thế giới. Đặc biệt hơn, cuối năm 2011 game cũng đã đến tay game thủ Đài Loạn thông qua nhà phát hành Cayenne...
















Game Huyết Chiến là một game đang rất nổi trong thị trường phân khúc game online ngày nay. Do sử dụng phương pháp điểm ảnh bằng kỹ thuật Regan mới của nhà sản xuất nên game có đồ họa cực tuyệt, hiệu ứng đẹp không thể chê vào đâu được. Bộ skills chuẩn và có nhiều chiêu thức mới lạ, không đơn thuần như là bắn chưởng như các game online kiếm hiệp khác sẽ đem đến một cái nhìn khác về game. 

Hiện nay, trên cơ sở những nhà phát hành game online đều dựa trên tiêu chí là " Hút tiền người chơi", không biết nhà phát hành này có thể đứng vững trong nền game nước nhà được khi mà không hút máu game thủ, phải trang trải các khoản bảo dưỡng máy chủ.

Hiện tại thì game đang còn nhiều lỗi sửa chữa, dựa vào đây chúng ta có thể khai thác nó, nhưng họ đang cập nhật để sửa lỗi, các bug đều đang được fix khá trơn tru. Skill thì chắc OB họ hoàn thiện, nếu bí qua chuyển qua tiếng Anh, cái này của game này là chơi được 2 ngôn ngữ song song.


Link Download Hack bằng hình ảnh :

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.