Tổng hợp phần mềm, soft hack bất tử, max đạn, bắn nhanh game hép lai - half life 7.1

Tìm Kiếm Hack

Tuesday 2 July 2013

Tổng hợp phần mềm, soft hack bất tử, max đạn, bắn nhanh game hép lai - half life 7.1

Tags: hack game, half life, 7.1, đơn giản, dễ thực hiện, thành công, hack tiền, bất tử, không chết,..


- Game haft life 7.1 là tựa game rất lâu đời, được 1 nhóm nhà phát triển công nghệ bắt đầu thực hiện từ năm 1987




 + Các loại vũ khí mang tính biểu tượng của Half-Life là xà beng . Các trò chơi cũng có rất nhiều vũ khí thông thường, chẳng hạn nhưGlock 17 khẩu súng lục, Franchi SPAS-12 shotgun, MP5 súng tiểu liên với một đính kèm phóng lựu M203 , Colt Python 0,357 Magnum khẩu súng, và phóng tên lửa cũng như bất thường vũ khí khác nhau, từ một nỏ đến vũ khí từ Xen và vũ khí biến đổi gen như một khẩu súng dẫn đường hữu cơ và ăn thịt ký sinh trùng gọi là "Snarks". Hai vũ khí thử nghiệm, các pháo tau (biệt danh là súng Gauss) và gluon Gun , được xây dựng bởi các nhà khoa học trong cơ sở và được mua lại bởi các cầu thủ vào cuối trò chơi.

 + Cốt truyện của game được lấy cảm hứng từ trò chơi Doom , Quake (cả hai trò chơi máy tính được sản xuất bởi id Software ), và Resident Evil (được xuất bản bởi Capcom ), Stephen King 's truyện ngắn / tiểu thuyết The Mist , và một tập phim của Đại Nghĩa Đường được gọi là " vùng biên ải ". [ 15 ] Sau đó nó được phát triển bởi nhà văn của Valve trong nhà và tác giả, Marc Laidlaw , người đã viết những cuốn sách Nuke của bố và Những thứ 37 Mandala . [ 16 ]

Download:

Code:
http://www.mediafire.com/?3hgnqkcrl6nl5t8
http://depzai.mediafire.com/?affafqjx2eh46td 
Hướng dẫn: Các bạn vào game (phải vào đến đoạn bắt đầu mua vũ khí ấy đi bem nhau ấy nhé) sau đó nhấn phím "cửa sổ" hoặc phím Alt+Tab để ra ngoài Desktop, chạy chương trình cheat sau đó trở lại game và nhấn các phím chức năng theo hướng dẫn của chương trình:
F8: Bất tử (sau khi nhấn F8, HP của nhân vật sẽ hiển thị 132 nhưng thực chất là vô hạn đấy ^^)

F9: Full 16.000 $ (có thể mua vô hạn mà không hết $)

Chú ý: mỗi lần thoát game vào lại các bạn phải tắt chương trình cheat đi chạy lại nhé. Cheat bất tử chỉ hỗ trợ Video mode Software, không hỗ trợ OpenGL hay Direct3D.

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.