Hướng dẫn hack game đấu trường âm nhạc facebook

Tìm Kiếm Hack

Monday 8 July 2013

Hướng dẫn hack game đấu trường âm nhạc facebook

Tags : hack dau truong am nhac, hack đấu trường âm nhạc, hack dau truong thu, dau truong am nhac tren facebook, dau truong am nhac, hack dau truong thu 2, cách chơi đấu trường âm nhạc trên facebook,...



- Cách này sử dụng bộ nhớ khi lưu tải dữ liệu của IDM đến người dùng. Khi một bài hát hiện lên cho bạn nghe, lời bài hát sẽ được máy chủ tải xuống một tệp tin .mp3 . Tệp tin này sẽ được IDM bắt link và sẽ có tên bài hát trong đó.
- Cách hack này mình lấy từ nguồn : http://www.xuangiang.com/ . Vì đây là công sức của chủ blog nên mình ghi lại ở đây để các bạn tham khảo thêm.
- Với Đấu Trường Âm Nhạc phiên bản 1 và phiên bản 2, do lỗi ở máy chủ nên các bạn không thể sử dụng được.  Đó là khi vào chơi game thì trình duyệt nó sẽ tự động down nhạc về qua IDM khiến không thể nghe được nhạc .

Cách khắc phục trường hợp này để chơi như sau: Mở IDM ra vào mục Options => File Types => Chọn tìm xem file MP3 và xoá đi rồi quay lại game chơi như bt.
- Sau đây mình xin hướng dẫn cách chơi dựa trên lỗi này nhé. Đó là các bạn cứ để IDM down nhạc về như bt nhé đừng tắt đi, vào game chơi như bt và đồng ý cho IDM tải hết nhạc về. Đặc điểm của game này (Không biết là lỗi hay do chủ ý của người lập trình game mà hết mỗi bài không tự động next sang bài khác mà vẫn cho mình thời gian để chọn lựa, thời gian tối đa là bn thì mình chưa test nhưng đủ để mình thành công với cách này ^^)
Bước 1: Hãy vào đấu trường chơi và đồng ý cho IDM tải nhạc về.

Bước 2: Vào thư mục tải nhạc của IDM xem. Hầu như những file nhạc này đều được người lập trình game lưu tại sever của Zing me, và may mắn thay một trong những bài hát đấy tuy tên nó toàn là một dãy số và chữ vô nghĩa nhưng một số bài lại có kèm tên bài hát và tên ca sĩ ở trong như hình này.
Sau khi test thì mình thấy ở một số chủ đề như BXH Âu Mĩ, Rap và nhạc Vàng Trữ Tình là dễ tải về bài hát có thông tin hơn. Với những bài mà chưa có thông tin thì các bạn dùng chương trình nghe nhạc để nghe + google của cách 1 rồi note ra tên bài hát nhé, sau đó chỉ việc vào game chơi như và chọn đáp án bt thôi (Chú ý là bạn sẽ không nghe thấy gì hết vì nhạc đã được tải hết về máy bạn rồi.)
Với 2 cách này thì bảng xếp hạng K-Pop là không chơi được vì mình nghe toàn tiếng Hàn, chịu chả biết nó hát gì để google nữa =))
Đây là kết quả chơi nhé:
Diem 1024x640 Cách chơi cách hack game đấu trường âm nhạc ĐTAN trên facebook



2 comments:

  1. không biết hỏi ở đâu nên hỏi tạm ở đây vậy, nếu không phải mong cậu bỏ qua
    cậu chỉ mình cách hack Soul Crash và Code Lyoko với
    cày mấy cái này chậm quá mà mình thì lại ít bạn chơi cùng nên lại càng chậm hơn

    ReplyDelete
  2. Cac game do chua co ban hack ban a.

    ReplyDelete

Note: only a member of this blog may post a comment.