Hack game kim cương me zing thành công, dễ dàng

Tìm Kiếm Hack

Monday 1 July 2013

Hack game kim cương me zing thành công, dễ dàng

Tags : hack game kim cương, dễ dàng, nhanh chóng, điểm cao, đứng đầu, xếp hạng, đứng top, hướng dẫn, cách hack, ...
- Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách hack game kim cương mà mình sưu tầm được từ một số nguồn. Được tác giả cho phép nên mình xin Post lại dưới đây để ai muốn thì có thể làm được

I/ Phần mềm cần thiết :
- Cheat engine 6.3
- Google chrome.
II/ Hướng dẫn hack game :
Bước 1 : Các bạn download phần mềm Cheat Engine về, đây là phần mềm hack được rất nhiều game. Kể cả game online, offline
Bước 2 : - Sau khi cài đặt, các bạn mở phần mềm Cheat Engine lên ( cái vừa cài đặt xong đó , có biểu tượng gần giống chữ E )
- Ấn Process rồi chọn trình duyệt đang sử dụng của tui là Fire Fox nhá
giờ vào game kim cươg và chơi như bình thường
Bước 3
- Khi vào game ta đc nhân 1 ta quét 1 ạk
click vào cái chỗ mà tui bôi đen đó rồi đánh số 1 rồi New Scan
rồi được nhân 2 ta điền số 2 , xóa số 1 ấn Next scan
giá trị đã bớt đi

Cứ như vậy Next scan khi chỉ còn dưới 10 giá trị thì bôi đen hết rồi ấn cái mũi tên đỏ chéo xuống dưới để cho xuốg
sau khi xuông thì ta nháy kép vào các con số rồi sủa thành số nhân mình muốn nhớ sửa hết vào đánh dấu tík vào ô Frozen ( nó có hình vuông đó , ngay đầu dòng)
rồi cảm nhận sự khác biệt 

Nguồn : Tú Screamer Blog

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.