Hack game fruit ninja trên máy tính PC

Tìm Kiếm Hack

Tuesday 2 July 2013

Hack game fruit ninja trên máy tính PC

Tags : hack game fruit ninja, trên máy tính, hot, PC, điểm cao, hướng dẫn, cách hack, sử dụng, crit, 100%, miễn phí,....


- Việc chơi Fruit Ninja là một hoạt động không thể thiếu với những người đam mê game và những game thủ. Nhưng để điểm cao thì không phải ai cũng làm được. Trước hết, mình xin đưa bản hack này để ai không có thời gian luyện tập cũng có thể thưởng thức sự sảng khoái khi combo liên tục.

- Trong bản hack này, mỗi một quả sẽ được rất nhiều điểm.



Fruit Ninja đồng hành cùng với Angry Birds trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất mọi thời đại. Với hàng trăm triệu lượt người chơi và hàng nghìn tỉ trái cây thái lát, Fruit Ninja vẫn đang được rất nhiều người yêu thích và giải trí.
Fruit Ninja
Không sở hữu nội dung có chiều sâu, Fruit Ninja thuộc loại game đơn giản nhất vì chỉ yêu cầu người chơi “chặt” và “chém” một rừng hoa quả, tuy nhiên chính những điều ấy lại giúp Fruit Ninja đạt được mục tiêu của mình – một game tiêu khiển, xả stress đúng nghĩa trên iPhone.
Fruit Ninja
Fruit Ninja có nhiều chế độ chơi phù hợp với mục đích chơi của từng đối tượng người dùng. Ngoài bản cho iPhone, hiện nay Fruit Ninja cũng có rất nhiều phiên bản phù hợp với nhiều loại smartphone và máy tính bảng khác nhau.

- Nếu chơi chế độ arcade mode muốn chết thì mới chết


http://www.mediafire.com/download/fb028e44t5w0leq/Fruit+Ninja+hack.ipa

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.