Hướng dẫn hack game fruit ninja, android, miễn phí, dễ dàng thành công 100%

Tìm Kiếm Hack

Sunday 30 June 2013

Hướng dẫn hack game fruit ninja, android, miễn phí, dễ dàng thành công 100%

Tags: hack game fruit ninja, facebook, down game, hack cheats, hướng dẫn, download, sử dụng, tiết kiệm, miễn phí, 100% thành công , .....





- Hàng triệu người chơi trên toàn thế giới được thưởng thức trái cây ninja và cung cấp liên tục của nó cập nhật miễn phí và chế độ chơi mới.

- Bây giờ dành cho những người chưa có một hương vị, trái cây ninja Lite đã sẵn sàng để tải về miễn phí! Các trò chơi đơn giản nhưng vô cùng thỏa mãn của Fruit Ninja đã sẵn sàng cho hành động trong Fruit Ninja Lite, có tính năng một mẫu Classic Mode, các trò chơi đầu tiên thú vị mà bắt đầu hiện tượng này! 

- Đơn giản chỉ cần kéo mạnh màn hình để ngon giảm và splatter quả giống như một chiến binh ninja thực sự - nhưng hãy cẩn thận của bom, mà sẽ đặt một kết thúc nhanh chóng với cuộc phiêu lưu juicy của bạn 

- Trong Fruit Ninja Lite, thậm chí bạn có thể nhận được một hương vị của Dojo, nơi thành công của bạn trong trò chơi có thể mở khóa hình nền mới tuyệt vời và lưỡi! Ngoài ra còn có một ví dụ nhỏ về thành tích để mở khóa, với ba độc quyền với Fruit Ninja Lite! 

- Bạn cũng có thể gửi kết quả của bạn trên Twitter và Facebook, cho thấy kỹ năng ninja của bạn với thế giới! Fruit Ninja Lite chỉ là một mẫu nhỏ của những gì các Ninja trái cây đầy đủ cung cấp, và bên trong bạn cũng có thể kiểm tra một bản xem trước của thêm ba chế độ chơi game - Zen Mode, Game Center Multiplayer và thương hiệu mới Arcade Mode! 

- Mỗi chế độ là độc đáo, thú vị và sẵn sàng để chơi trong phiên bản đầy đủ của Fruit Ninja, có sẵn trên toàn thế giới

- Bạn muốn cho mọi người thấy mình có vài triệu điểm, mình đứng top bảng xếp hạng để đăng lên facebook cho họ chiêm ngưỡng. Đây là hack của game này.


Hướng dẫn cài đặt :

- Tải Apk + Hack về

- Cài Apk như bình thường

- Giải nén Hack được thư mục "TitaniumBackup"

- Chép thư mục "TitaniumBackup" và thẻ nhớ nếu có hỏi ghi đè không thì chọn yes

- Reset lại điện thoại

- Vào Titanium Backup trên điện thoại tìm Fruit Ninja 1.8.6

- Wipe data

- Retore Data + App (Fruit Ninja 1.8.6 (1806) ngày 09/06/2013)

- Xong thoát ra và vào lại game thưởng thức thành quả ;))

Download File Apk:
Fshare
Mediafire
Box
Fshare
Box

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.