Hack game Dragon City - combat luôn thắng, thành công 100%

Tìm Kiếm Hack

Monday 1 July 2013

Hack game Dragon City - combat luôn thắng, thành công 100%

Tags: Hack game Dragon City, Hack Combat, Luôn thắng, Thành công,...




- Đây là cách hack của diễn đàn heaveniphone.com, đã rất nhiều người thử và thành công, các bạn có thể lấy đây là một tiện ích rất có lợi cho chúng ta.


- Trước tiên ta cài GamePlayer - CheatEngine cho Iphone, các bạn xem tại topic này bên Heaveniphone nhé.  Xem thêm tại đây :



- hack lượt combat: các bạn theo dõi hướng dẫn và làm theo topic này nhé 


- Được rồi giờ bắt tay ngay vào công việc nào, mình sẽ đưa ra 1 ví dụ, các bạn tự áp dụng vào những rồng khác nhé 

+ Các bạn vào trận như bình thường nhé, nếu là bên mình chiến trước thì các bạn hãy để ý số máu của rồng, ví dụ rồng mình máu ở đây là 2550


+ Mở GamePlayer lên, chọn Select Application ---> Dragon City



+ Nhập giá trị máu của rồng hiện đang có, của mình là 2550 nên nhập là 2550


+ Scan (chọn Dword nhé) và nó sẽ cho ra 1 số giá trị...chắc chắn các bạn sẽ ko biết sửa máu ở chỗ nào đúng ko?
Vậy mình xin chia sẻ luôn, các bạn tìm, lúc nào thấy 2 giá trị liền nhau mà nó hiển thị xxxxxx4 và xxxxx8 thì các bạn sửa máu ở ô xxxxx4 nhé, theo như của mình thì là 1F5A6974 và 1F5A6978 thì các bạn vào sửa ô 1F5A6974 (2 dòng này liền nhau thì mới đúng là giá trị máu của rồng mình nhé)



+ Sau đó nhập 1 con số bất kỳ, đây chính là số máu của bạn



+ Vào game chiến tiếp thôi, và hãy nhìn thành quả > 



Chấp 10000000000 con rồng khỏe nhất luôn 

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.